Điều khoản sử dụng Ngày: 13 tháng 8 năm 2023 Chấp nhận các điều khoản Dịch vụ này được cung cấp theo các điều khoản của Thỏa thuận này, Chính sách quyền riêng tư và mọi điều khoản bổ sung theo yêu cầu của một số tính năng nhất định của Ứng dụng TALKME tùy từng thời điểm.
Dịch vụ được cung cấp tùy thuộc vào sự chấp nhận của:
A. Tất cả các điều khoản và điều kiện trong tài liệu này “nguyên trạng” và không có thay đổi;
B. Tất cả các quy tắc, chính sách và quy trình hoạt động khác đôi khi có thể được TALKME công bố trên Dịch vụ;
C. Tất cả các điều khoản và điều kiện bổ sung do TALKME ban hành tùy từng thời điểm đối với việc sử dụng một số tính năng nhất định của Dịch vụ.
Chính sách bảo mật | NÓI CHUYỆN VỚI TÔI chấp nhận các Điều khoản dịch vụ này, bạn đồng ý tuân theo các điều khoản của https://www.talkme.ai/privacy.html, nếu có. ỨNG DỤNG VÀ DỊCH VỤ TalkMe là phần mềm học ngôn ngữ cho phép người dùng học và cải thiện ngôn ngữ thông qua các bài học ngôn ngữ dựa trên hội thoại tương tác với các đối tác AI ("Dịch vụ").
Dịch vụ có thể bao gồm việc gửi thông báo đẩy, tin nhắn, email và cảnh báo qua nhiều phương tiện liên lạc khác nhau. Ngoài ra, Dịch vụ có thể bao gồm quảng cáo của bên thứ ba và/hoặc nội dung thương mại.
Bạn có thể tắt thông báo đẩy, nếu có, bất kỳ lúc nào bằng cách thay đổi cài đặt thông báo.
Dịch vụ chỉ dành cho những cá nhân trên 16 tuổi, những người có thể hình thành các hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý theo luật hiện hành và cho mục đích sử dụng cá nhân của riêng họ. Như được nêu rõ hơn bên dưới, TalkMe cấp cho Bạn giấy phép có giới hạn, dành cho cá nhân, không thể chuyển nhượng, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, không thể cấp phép lại để truy cập và sử dụng Dịch vụ và Ứng dụng, tất cả đều tuân theo các Điều khoản và Điều kiện này.
Bạn đảm bảo rằng Bạn có quyền và thẩm quyền tham gia vào các Điều khoản và Điều kiện này với tư cách cá nhân.
Thông tin cá nhân được thu thập có an toàn và bảo mật không? Chúng tôi nỗ lực bảo vệ quyền riêng tư của Thông tin cá nhân của bạn mà chúng tôi lưu giữ trong hồ sơ của mình, tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo tính bảo mật hoàn toàn. Việc truy cập hoặc sử dụng trái phép, lỗi phần cứng hoặc phần mềm và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến tính bảo mật thông tin của người dùng. Nếu bất cứ lúc nào, có mối lo ngại được xác định về tính bảo mật của trang web hoặc tính bảo mật của thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ với talkmeai2023@gmail.com để được điều tra nhanh chóng.
SỰ CHI TRẢ Dịch vụ đăng ký: Đăng ký TalkMe Premium hàng tháng (30 ngày)
Đăng ký TalkMe Premium hàng quý (3 tháng)
Đăng ký TalkMe Premium hàng năm (1 năm)
Giá đăng ký: Bạn thừa nhận rằng TalkMe có quyền tính phí cho bất kỳ phần nào của dịch vụ và có quyền thay đổi giá (nếu có) tùy từng thời điểm. Bạn đồng ý với các điều khoản được nêu trên trang web.
Thanh toán cho dịch vụ: TalkMe cung cấp các dịch vụ với một số tính năng nâng cao nhất định mà bạn có thể mua theo nhiều điều khoản khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở tính năng tự động gia hạn hàng tháng, tự động gia hạn hàng quý và tự động gia hạn hàng năm. Mô tả các tính năng liên quan đến đăng ký có thể có sẵn thông qua dịch vụ. Trước khi đặt hàng, bạn sẽ được hiển thị số tiền bạn nợ cho gói đăng ký bạn đang mua thông qua dịch vụ. Nếu bạn chọn mua sản phẩm đăng ký thông qua dịch vụ, bạn đồng ý (1) Thanh toán các khoản phí hiện hành và mọi khoản thuế; (2) Nếu bạn mua qua Trang web hoặc nếu bạn mua qua Ứng dụng, TalkMe có thể tính phí vào thẻ tín dụng của bạn cho mục đích xác minh, ủy quyền trước và thanh toán cũng như tính phí tài khoản của bạn thông qua App Store hoặc các nền tảng phân phối (chẳng hạn như Apple App Store, Google Play) cung cấp ứng dụng ("Nhà cung cấp ứng dụng"); (3) Chịu mọi khoản phí khác mà nhà cung cấp ứng dụng, ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ tài chính khác của bạn có thể áp dụng cho bạn, cũng như mọi khoản thuế có thể áp dụng cho đơn đặt hàng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email xác nhận sau khi chúng tôi nhận được thanh toán cho đơn đặt hàng của bạn. Đơn đặt hàng của bạn không bị ràng buộc đối với TalkMe cho đến khi được TalkMe chấp nhận và xác nhận. Trừ khi có quy định khác trong các điều khoản này, tất cả các khoản thanh toán đều không được hoàn lại và không được chuyển nhượng. Gia hạn và hủy đăng ký: Tất cả số tiền đến hạn và phải trả: Đối với các đăng ký gia hạn tự động hàng tháng, hàng năm hoặc khác, mỗi đăng ký đó sẽ tự động gia hạn thêm một thời hạn bằng với thời gian đăng ký sắp hết hạn, trừ khi bạn hủy đăng ký trước khi gia hạn. Bạn có thể hủy gia hạn đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email tại talkmeai2023@gmail.com nếu bạn mua qua trang web. Nếu bạn mua thông qua nhà cung cấp ứng dụng, bạn có thể hủy gia hạn đăng ký thông qua nhà cung cấp ứng dụng. Bạn sẽ không được hoàn lại bất kỳ khoản phí nào đã trả cho thời gian đăng ký hiện tại và bạn sẽ tiếp tục nhận được các dịch vụ đã đăng ký cho đến khi thời gian đăng ký hiện tại kết thúc.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc tranh chấp nào liên quan đến các khoản phí, trước tiên bạn đồng ý liên hệ với chúng tôi và đồng ý không hủy hoặc từ chối bất kỳ khoản phí nào từ thẻ tín dụng hoặc nhà cung cấp ứng dụng trừ khi bạn đã thực hiện những nỗ lực hợp lý trực tiếp thông qua TalkMe để giải quyết vấn đề.
TalkMe có quyền, trong một số trường hợp nhất định, không xử lý hoặc hủy đơn đặt hàng của bạn, chẳng hạn như nếu thẻ tín dụng của bạn bị từ chối, chúng tôi nghi ngờ yêu cầu hoặc đơn đặt hàng đó là gian lận hoặc vì những lý do khác mà TalkMe, theo quyết định riêng của mình, cho là phù hợp .
TalkMe cũng có quyền thực hiện các bước để xác minh danh tính liên quan đến đơn đặt hàng của bạn. Đối với các đơn hàng mà chúng tôi không xử lý hoặc hủy, TalkMe sẽ không tính phí hoặc hoàn trả phí cho bạn.
Hoàn tiền: Nói chung, hoàn lại tiền không được hỗ trợ. Tất cả các khoản phí đã thanh toán khi mua hàng đều không được hoàn lại và sẽ không được hoàn lại tiền hoặc tín dụng cho khoảng thời gian đã sử dụng một phần. Các giao dịch mua được thực hiện thông qua dịch vụ này là cuối cùng và không được hoàn lại. Bạn hiểu và thừa nhận rằng TalkMe không hoàn lại tiền vì bất kỳ lý do gì và bạn sẽ không nhận được khoản bồi thường bằng tiền hoặc bất kỳ hình thức nào khác cho thời gian thành viên VIP chưa sử dụng khi tài khoản của bạn bị đóng, dù là tự nguyện hay không tự nguyện. Tuy nhiên, nếu TalkMe ngừng dịch vụ hoặc thay đổi mô hình kinh doanh, bạn sẽ được hoàn lại tiền theo tỷ lệ. Nếu khoản hoàn trả được thực hiện vì lý do cá nhân, phí nền tảng và khoản phí bổ sung 15% có thể được khấu trừ.
Để yêu cầu hoàn lại tiền: Nếu bạn mua hàng bằng ID Apple của mình thì việc hoàn tiền sẽ do Apple chứ không phải TalkMe xử lý. Để yêu cầu hoàn lại tiền, vui lòng truy cập App Store, nhấp vào ID Apple của bạn, chọn "Lịch sử mua hàng", tìm giao dịch và nhấp vào "Báo cáo sự cố". Bạn cũng có thể gửi yêu cầu tại https://getsupport.apple.com.
Nếu bạn đã mua hàng qua Cửa hàng Google Play, vui lòng gửi tin nhắn trong ứng dụng tới Nhóm TalkMe hoặc gửi email hỗ trợ tại https://support.google.com/googleplay/workflow/9813244, cung cấp số đơn đặt hàng của bạn (Cửa hàng Google Play số đơn đặt hàng có thể được tìm thấy trong email xác nhận đơn hàng hoặc bằng cách đăng nhập vào Google Wallet). Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền bằng phương thức thanh toán tương tự mà bạn đã sử dụng trong giao dịch ban đầu. Xin lưu ý rằng việc hoàn tiền có thể phải chịu phí nền tảng của bên thứ ba, thuế và các chi phí tài chính hành chính khác và số tiền hoàn lại thực tế sẽ được xác định dựa trên giá đã thỏa thuận.
Cách chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn Chúng tôi tiết lộ Dữ liệu Cá nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ và các bên khác được liệt kê trong phần này. Tùy thuộc vào luật tiểu bang có thể áp dụng cho bạn, một số tiết lộ này có thể cấu thành việc “bán” Dữ liệu Cá nhân của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo các phần dành riêng cho từng tiểu bang bên dưới.
Các nhà cung cấp dịch vụ Các bên này giúp chúng tôi cung cấp Dịch vụ hoặc thực hiện các chức năng kinh doanh thay mặt chúng tôi. Chúng bao gồm:
• Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, công nghệ và truyền thông.
• Nhà tư vấn và nhà cung cấp về an ninh và phòng chống gian lận.
• Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
• Bộ xử lý thanh toán.
• Các đối tác xử lý thanh toán của chúng tôi là Apple Pay và Google Pay thu thập thông tin thẻ thanh toán mà bạn tự nguyện cung cấp để xử lý khoản thanh toán của mình.
○ Vui lòng tham khảo các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư của Apple Pay hoặc Google Pay để biết thông tin về việc họ sử dụng và lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn.
• Đối tác phân tích. Các bên này cung cấp phân tích về lưu lượng truy cập trang web hoặc việc sử dụng Dịch vụ. Chúng bao gồm:
○ Các công ty theo dõi cách người dùng tìm thấy hoặc được giới thiệu đến Dịch vụ.
• Các công ty theo dõi cách người dùng tương tác với Dịch vụ.
• Các công ty giúp xác định các vấn đề về trải nghiệm người dùng hoặc tác động của dịch vụ.
Nghĩa vụ pháp lý Chúng tôi có thể chia sẻ bất kỳ Dữ liệu cá nhân nào mà chúng tôi thu thập với các bên thứ ba cùng với bất kỳ hoạt động nào được nêu trong phần “Đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thực thi các điều khoản pháp lý” trong phần “Mục đích thương mại hoặc kinh doanh của chúng tôi để thu thập dữ liệu cá nhân” ở trên. Chuyển nhượng doanh nghiệp Tất cả Dữ liệu Cá nhân của bạn mà chúng tôi thu thập có thể được chuyển cho bên thứ ba nếu chúng tôi thực hiện sáp nhập, mua lại, phá sản hoặc giao dịch khác trong đó bên thứ ba đó nắm quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh của chúng tôi (toàn bộ hoặc một phần). Nếu một trong những sự kiện này xảy ra, chúng tôi sẽ nỗ lực hợp lý để thông báo cho bạn trước khi thông tin của bạn phải tuân theo các chính sách và thực tiễn bảo mật và quyền riêng tư khác.
Dữ liệu không phải là dữ liệu cá nhân Chúng tôi có thể tạo dữ liệu tổng hợp, hủy nhận dạng hoặc ẩn danh từ Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập, bao gồm cả việc xóa thông tin giúp dữ liệu có thể nhận dạng cá nhân đối với một người dùng cụ thể. Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu tổng hợp, không nhận dạng hoặc ẩn danh đó và chia sẻ dữ liệu đó với các bên thứ ba cho mục đích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi, bao gồm phân tích, xây dựng và cải thiện Dịch vụ cũng như quảng bá hoạt động kinh doanh của chúng tôi, với điều kiện là chúng tôi sẽ không chia sẻ dữ liệu đó theo cách gây bất lợi cho chúng tôi. có thể nhận dạng bạn.
Công cụ theo dõi và chọn không tham gia Dịch vụ sử dụng cookie và các công nghệ tương tự như tải hình ảnh, lưu trữ cục bộ của trình duyệt, cookie và JavaScript (gọi chung là “Cookie”) để cho phép máy chủ của chúng tôi nhận ra trình duyệt web của bạn, cho chúng tôi biết cách thức và thời điểm bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, phân tích xu hướng, tìm hiểu về cơ sở người dùng cũng như vận hành và cải thiện Dịch vụ của chúng tôi. Cookie là những mẩu dữ liệu nhỏ – thường là tệp văn bản – được đặt trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại hoặc thiết bị tương tự của bạn khi bạn sử dụng thiết bị đó để truy cập Dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể bổ sung thông tin chúng tôi thu thập từ bạn bằng thông tin nhận được từ bên thứ ba, bao gồm cả bên thứ ba đã đặt Cookie của riêng họ trên (các) thiết bị của bạn.
Chúng tôi sử dụng các loại Cookie sau: • Cookie thiết yếu. Cookie thiết yếu được yêu cầu để cung cấp cho bạn các tính năng hoặc dịch vụ mà bạn yêu cầu. Ví dụ: một số Cookie nhất định cho phép bạn đăng nhập vào các khu vực an toàn trong Dịch vụ của chúng tôi. Việc tắt các Cookie này có thể khiến một số tính năng và dịch vụ nhất định không khả dụng.
• Cookie chức năng. Cookie chức năng được sử dụng để ghi lại các lựa chọn và cài đặt của bạn liên quan đến Dịch vụ của chúng tôi, duy trì các tùy chọn của bạn theo thời gian và nhận ra bạn khi bạn quay lại Dịch vụ của chúng tôi. Những Cookie này giúp chúng tôi cá nhân hóa nội dung của chúng tôi cho bạn, chào bạn bằng tên và ghi nhớ các tùy chọn của bạn (ví dụ: lựa chọn ngôn ngữ hoặc khu vực của bạn).
• Cookie hiệu suất/phân tích. Cookie hiệu suất/phân tích cho phép chúng tôi hiểu cách khách truy cập sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Họ thực hiện điều này bằng cách thu thập thông tin về số lượng khách truy cập Dịch vụ, những trang mà khách truy cập xem trên Dịch vụ của chúng tôi và thời gian khách truy cập xem các trang trên Dịch vụ. Cookie hiệu suất/phân tích cũng giúp chúng tôi đo lường hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo để giúp chúng tôi cải thiện các chiến dịch và nội dung Dịch vụ cho những người tương tác với quảng cáo của chúng tôi.
Bạn có thể quyết định có chấp nhận Cookie hay không thông qua cài đặt trình duyệt internet của bạn. Hầu hết các trình duyệt đều có tùy chọn tắt tính năng Cookie, điều này sẽ ngăn trình duyệt của bạn chấp nhận Cookie mới, cũng như (tùy thuộc vào mức độ phức tạp của phần mềm trình duyệt của bạn) cho phép bạn quyết định chấp nhận từng Cookie mới theo nhiều cách khác nhau . Bạn cũng có thể xóa tất cả Cookie đã có trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, nếu bạn làm điều này, bạn có thể phải điều chỉnh thủ công một số tùy chọn mỗi khi bạn truy cập trang web của chúng tôi và một số Dịch vụ cũng như chức năng có thể không hoạt động.
Bảo mật và lưu giữ dữ liệu Chúng tôi tìm cách bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của bạn khỏi bị truy cập, sử dụng và tiết lộ trái phép bằng các biện pháp bảo mật vật lý, kỹ thuật, tổ chức và hành chính phù hợp dựa trên loại Dữ liệu Cá nhân và cách chúng tôi xử lý dữ liệu đó. Bạn cũng nên giúp bảo vệ dữ liệu của mình bằng cách chọn và bảo vệ mật khẩu và/hoặc cơ chế đăng nhập khác một cách thích hợp; hạn chế quyền truy cập vào máy tính hoặc thiết bị và trình duyệt của bạn; và đăng xuất sau khi bạn truy cập xong tài khoản của mình. Mặc dù chúng tôi nỗ lực bảo vệ tính bảo mật cho tài khoản của bạn và các dữ liệu khác mà chúng tôi lưu giữ trong hồ sơ của mình nhưng xin lưu ý rằng không có phương pháp truyền dữ liệu qua internet hoặc lưu trữ dữ liệu nào là hoàn toàn an toàn. Chúng tôi lưu giữ Dữ liệu cá nhân về bạn miễn là bạn có tài khoản mở với chúng tôi hoặc khi cần thiết để cung cấp cho bạn Dịch vụ của chúng tôi. Trong một số trường hợp, chúng tôi lưu giữ Dữ liệu Cá nhân lâu hơn, nếu việc làm như vậy là cần thiết để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, giải quyết tranh chấp hoặc thu các khoản phí còn nợ hoặc được pháp luật, quy tắc hoặc quy định hiện hành cho phép hoặc yêu cầu. Chúng tôi có thể tiếp tục lưu giữ thông tin ở dạng ẩn danh hoặc tổng hợp trong đó thông tin đó sẽ không nhận dạng cá nhân bạn. Thông tin về việc lưu giữ dữ liệu và chính sách lưu giữ dữ liệu của chúng tôi có sẵn. Dữ liệu cá nhân của trẻ em Như đã lưu ý trong Điều khoản sử dụng, chúng tôi không cố ý thu thập hoặc thu thập Dữ liệu cá nhân về trẻ em dưới 16 tuổi; nếu bạn là trẻ em dưới 16 tuổi, vui lòng không cố gắng đăng ký hoặc sử dụng Dịch vụ hoặc gửi cho chúng tôi bất kỳ Dữ liệu cá nhân nào. Nếu chúng tôi biết rằng chúng tôi đã thu thập Dữ liệu Cá nhân từ trẻ em dưới 16 tuổi, chúng tôi sẽ xóa thông tin đó nhanh nhất có thể. Nếu bạn tin rằng một đứa trẻ dưới 16 tuổi có thể đã cung cấp Dữ liệu Cá nhân cho chúng tôi.
Quyền của Cư dân California Nếu bạn là cư dân California, bạn có các quyền được nêu trong phần này. Vui lòng xem phần “Thực thi các quyền của bạn” bên dưới để biết hướng dẫn về cách thực hiện các quyền này. Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể xử lý Dữ liệu cá nhân của người dùng cuối hoặc nhân viên của khách hàng liên quan đến việc chúng tôi cung cấp một số dịch vụ nhất định cho khách hàng của mình. Nếu chúng tôi đang xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ, trước tiên bạn nên liên hệ với đơn vị đã thu thập Dữ liệu cá nhân của bạn để giải quyết các quyền của bạn đối với dữ liệu đó. Nếu có bất kỳ xung đột nào giữa phần này và bất kỳ điều khoản nào khác của Chính sách quyền riêng tư này và bạn là cư dân California, thì phần có tính bảo vệ cao hơn đối với Dữ liệu cá nhân sẽ kiểm soát trong phạm vi xung đột đó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về phần này hoặc liệu có bất kỳ quyền nào sau đây áp dụng cho bạn hay không.
Truy cập Bạn có quyền yêu cầu một số thông tin nhất định về việc chúng tôi thu thập và sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn trong 12 tháng qua. Để đáp lại, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin sau:
• Các danh mục Dữ liệu Cá nhân mà chúng tôi đã thu thập về bạn.
• Các loại nguồn mà Dữ liệu Cá nhân đó được thu thập.
• Mục đích kinh doanh hoặc thương mại để thu thập hoặc bán Dữ liệu Cá nhân của bạn.
• Các loại bên thứ ba mà chúng tôi đã chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn.
• Các phần Dữ liệu Cá nhân cụ thể mà chúng tôi đã thu thập về bạn.
Nếu chúng tôi tiết lộ Dữ liệu cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào vì mục đích kinh doanh trong 12 tháng qua, chúng tôi sẽ xác định các danh mục Dữ liệu cá nhân được chia sẻ với từng danh mục người nhận bên thứ ba. Nếu chúng tôi đã bán Dữ liệu Cá nhân của bạn trong 12 tháng qua, chúng tôi sẽ xác định danh mục Dữ liệu Cá nhân được bán cho từng danh mục người nhận bên thứ ba. Xóa Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi xóa Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi đã thu thập về bạn. Theo CCPA, quyền này phải tuân theo một số trường hợp ngoại lệ nhất định: ví dụ: chúng tôi có thể cần giữ lại Dữ liệu cá nhân của bạn để cung cấp Dịch vụ cho bạn hoặc hoàn thành giao dịch hay hành động khác mà bạn yêu cầu. Nếu yêu cầu xóa của bạn thuộc một trong những trường hợp ngoại lệ này, chúng tôi có thể từ chối yêu cầu xóa của bạn. Thực hiện các quyền của bạn Để thực hiện các quyền được mô tả ở trên, bạn hoặc Đại lý được ủy quyền của bạn (được xác định bên dưới) phải gửi cho chúng tôi yêu cầu (1) cung cấp đủ thông tin để cho phép chúng tôi xác minh rằng bạn là người mà chúng tôi đã thu thập Dữ liệu cá nhân và (2) mô tả yêu cầu của bạn đủ chi tiết để cho phép chúng tôi hiểu, đánh giá và phản hồi yêu cầu đó. Mỗi yêu cầu đáp ứng cả hai tiêu chí này sẽ được coi là “Yêu cầu hợp lệ”. Chúng tôi có thể không đáp ứng những yêu cầu không đáp ứng các tiêu chí này. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng Dữ liệu cá nhân được cung cấp trong Yêu cầu hợp lệ để xác minh danh tính của bạn và hoàn thành yêu cầu của bạn. Bạn không cần có tài khoản để gửi Yêu cầu hợp lệ. Thông thường, các tài khoản được liên kết với địa chỉ email sẽ yêu cầu xác minh địa chỉ email cũng như mô tả về quyền của người dùng được yêu cầu hoặc các quy định được viện dẫn. TalkMe cũng đánh giá cao những người không thuộc phạm vi điều chỉnh của các quy định cụ thể và đề nghị mở rộng nỗ lực thiện chí đối với các yêu cầu xuất phát từ các khu vực pháp lý khác. Chúng tôi sẽ làm việc để phản hồi Yêu cầu hợp lệ của bạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được. Chúng tôi sẽ không tính phí cho bạn khi đưa ra Yêu cầu hợp lệ trừ khi (các) Yêu cầu hợp lệ của bạn quá mức, lặp đi lặp lại hoặc rõ ràng là vô căn cứ. Nếu chúng tôi xác định rằng Yêu cầu hợp lệ của bạn dẫn đến một khoản phí, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về khoản phí đó và giải thích quyết định đó trước khi hoàn tất yêu cầu của bạn. Bạn có thể gửi Yêu cầu hợp lệ bằng các phương pháp sau:
• Gửi email cho chúng tôi tại: talkmeai2023@gmail.com
Bạn cũng có thể ủy quyền cho một đại lý (“Đại lý được ủy quyền”) thay mặt bạn thực hiện các quyền của mình. Để thực hiện việc này, bạn phải cung cấp cho Đại lý được ủy quyền văn bản cho phép thực hiện các quyền của bạn thay mặt bạn và chúng tôi có thể yêu cầu một bản sao văn bản cho phép này từ Đại lý được ủy quyền của bạn khi họ thay mặt bạn đưa ra yêu cầu.
Chọn không tham gia và chọn tham gia bán dữ liệu cá nhân Chúng tôi sẽ không bán Dữ liệu Cá nhân của bạn và đã không làm như vậy trong 12 tháng qua. Theo hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi không bán Dữ liệu Cá nhân của trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi. Chúng tôi sẽ không phân biệt đối xử với bạn vì thực hiện các quyền của bạn theo CCPA. Chúng tôi sẽ không phân biệt đối xử với bạn khi thực hiện các quyền của mình theo CCPA. Chúng tôi sẽ không từ chối cung cấp cho bạn hàng hóa hoặc dịch vụ của chúng tôi, tính cho bạn các mức giá hoặc mức giá khác hoặc cung cấp cho bạn hàng hóa và dịch vụ có chất lượng thấp hơn nếu bạn thực hiện các quyền của mình theo CCPA. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp các cấp Dịch vụ khác nhau theo sự cho phép của luật bảo mật dữ liệu hiện hành (bao gồm cả CCPA) với các mức giá, tỷ lệ hoặc mức chất lượng khác nhau của hàng hóa hoặc dịch vụ mà bạn nhận được liên quan đến giá trị Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi nhận được từ bạn . Các quyền riêng tư khác theo luật của tiểu bang Quyền của Cư dân California Theo Bộ luật Dân sự California Mục 1798.83-1798.84, cư dân California có quyền liên hệ với chúng tôi để ngăn chặn việc tiết lộ Dữ liệu Cá nhân cho bên thứ ba vì mục đích tiếp thị trực tiếp của bên thứ ba đó; để gửi yêu cầu như vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ talkmeai2023@gmail.com. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi không tiết lộ Dữ liệu Cá nhân cho bên thứ ba vì mục đích tiếp thị trực tiếp của bên thứ ba đó.
Quyền của Cư dân Nevada Nếu bạn là cư dân của Nevada, bạn có quyền từ chối bán Dữ liệu cá nhân nhất định cho các bên thứ ba có ý định cấp phép hoặc bán Dữ liệu cá nhân đó. Bạn có thể thực hiện quyền này bằng cách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ talkmeai2023@gmail.com với dòng tiêu đề “Yêu cầu không bán Nevada” và cung cấp cho chúng tôi tên cũng như địa chỉ email được liên kết với tài khoản của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chúng tôi không bán Dữ liệu Cá nhân. Quyền của chủ thể dữ liệu của Liên minh Châu Âu Cư dân EU Nếu bạn là cư dân của Liên minh Châu Âu (“EU”), Vương quốc Anh, Lichtenstein, Na Uy hoặc Iceland, bạn có thể có các quyền bổ sung theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung của EU (“GDPR”) đối với Dữ liệu cá nhân của bạn, như được nêu dưới đây. Đối với phần này, chúng tôi sử dụng thuật ngữ “Dữ liệu cá nhân” và “xử lý” như được định nghĩa trong GDPR, nhưng “Dữ liệu cá nhân” thường có nghĩa là thông tin có thể được sử dụng để nhận dạng cá nhân một người và “xử lý” thường bao gồm các hành động có thể được thực hiện liên quan đến dữ liệu như thu thập, sử dụng, lưu trữ và tiết lộ. Talkme sẽ là người kiểm soát Dữ liệu cá nhân của bạn được xử lý liên quan đến Dịch vụ. Nếu có bất kỳ xung đột nào giữa phần này và bất kỳ điều khoản nào khác của Chính sách quyền riêng tư này thì chính sách hoặc phần bảo vệ Dữ liệu cá nhân nhiều hơn sẽ kiểm soát mức độ xung đột đó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về phần này hoặc liệu bất kỳ câu hỏi nào sau đây có áp dụng với bạn hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ talkmeai2023@gmail.com. Lưu ý rằng chúng tôi cũng có thể xử lý Dữ liệu cá nhân của người dùng cuối hoặc nhân viên của khách hàng liên quan đến việc chúng tôi cung cấp một số dịch vụ nhất định cho khách hàng, trong trường hợp đó chúng tôi là người xử lý Dữ liệu cá nhân. Nếu chúng tôi là người xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn (tức là không phải bên kiểm soát), trước tiên vui lòng liên hệ với bên kiểm soát để giải quyết các quyền của bạn đối với dữ liệu đó. Dữ liệu cá nhân chúng tôi thu thập Phần “Danh mục dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập” ở trên nêu chi tiết Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập từ bạn.
Cơ sở sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân Phần “Mục đích thương mại hoặc kinh doanh của chúng tôi khi thu thập dữ liệu cá nhân” ở trên giải thích cách chúng tôi sử dụng Dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn nếu chúng tôi có cơ sở hợp pháp để làm như vậy. Cơ sở hợp pháp để xử lý bao gồm sự đồng ý, sự cần thiết theo hợp đồng và “lợi ích hợp pháp” của chúng tôi hoặc lợi ích hợp pháp của người khác, như được mô tả thêm bên dưới. Sự cần thiết theo hợp đồng: Chúng tôi xử lý các danh mục Dữ liệu cá nhân sau đây theo “sự cần thiết theo hợp đồng”, nghĩa là chúng tôi cần xử lý dữ liệu để thực hiện theo Điều khoản sử dụng của chúng tôi với bạn, điều này cho phép chúng tôi cung cấp Dịch vụ cho bạn. Khi chúng tôi xử lý dữ liệu do nhu cầu cần thiết theo hợp đồng, việc không cung cấp Dữ liệu cá nhân đó sẽ dẫn đến việc bạn không thể sử dụng một số hoặc tất cả các phần Dịch vụ yêu cầu dữ liệu đó.
• Hồ sơ hoặc dữ liệu liên hệ
• Dữ liệu thiết bị/IP
• Dữ liệu mạng xã hội
• Dữ liệu định vị địa lý
Lợi ích hợp pháp: Chúng tôi xử lý các danh mục Dữ liệu cá nhân sau đây khi chúng tôi tin rằng điều đó sẽ tăng cường lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc bên thứ ba:
• Hồ sơ hoặc dữ liệu liên hệ
• Dữ liệu thiết bị/IP
• Dữ liệu định vị địa lý
• Chúng tôi cũng có thể hủy nhận dạng hoặc ẩn danh Dữ liệu cá nhân để tăng cường lợi ích hợp pháp của chúng tôi.
Ví dụ về những lợi ích hợp pháp này bao gồm (như được mô tả chi tiết hơn ở trên):
• Cung cấp, tùy chỉnh và cải thiện Dịch vụ.
• Tiếp thị Dịch vụ.
• Tương ứng với bạn.
• Đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thực thi các điều khoản pháp lý.
• Hoàn tất các giao dịch của công ty.
Sự đồng ý: Trong một số trường hợp, chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân dựa trên sự đồng ý rõ ràng mà bạn cấp cho chúng tôi tại thời điểm chúng tôi thu thập dữ liệu đó. Khi chúng tôi xử lý Dữ liệu cá nhân dựa trên sự đồng ý của bạn, dữ liệu đó sẽ được thông báo rõ ràng cho bạn tại thời điểm và thời điểm thu thập. Cơ sở xử lý khác: Đôi khi, chúng tôi cũng có thể cần xử lý Dữ liệu cá nhân để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý nếu cần thiết để bảo vệ lợi ích thiết yếu của bạn hoặc các chủ thể dữ liệu khác hoặc nếu cần thiết cho một nhiệm vụ được thực hiện trong lợi ích công cộng.
Chia sẻ dữ liệu cá nhân Phần “Cách chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn” ở trên nêu chi tiết cách chúng tôi chia sẻ Dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba. Quyền của chủ thể dữ liệu ở Liên minh Châu Âu Bạn có một số quyền nhất định đối với Dữ liệu Cá nhân của mình, bao gồm những quyền được nêu dưới đây. Để biết thêm thông tin về các quyền này hoặc để gửi yêu cầu, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ talkmeai2023@gmail.com. Xin lưu ý rằng trong một số trường hợp, chúng tôi có thể không thể thực hiện đầy đủ yêu cầu của bạn, chẳng hạn như nếu yêu cầu đó là phù phiếm hoặc cực kỳ thiếu thực tế nếu nó gây nguy hiểm cho quyền của người khác hoặc nếu luật pháp không yêu cầu, nhưng trong những trường hợp đó, chúng tôi vẫn sẽ trả lời để thông báo cho bạn về quyết định đó. Trong một số trường hợp, chúng tôi cũng có thể cần bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin bổ sung, có thể bao gồm Dữ liệu cá nhân, nếu cần để xác minh danh tính của bạn và bản chất yêu cầu của bạn.
• Quyền truy cập: Bạn có thể yêu cầu thêm thông tin về Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu giữ về bạn và yêu cầu bản sao Dữ liệu cá nhân đó. Người dùng bảng điều khiển của Talkme cũng có thể truy cập một số Dữ liệu Cá nhân của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn
• Cải chính: Nếu bạn tin rằng bất kỳ Dữ liệu Cá nhân nào chúng tôi đang lưu giữ về bạn là không chính xác hoặc không đầy đủ, bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa hoặc bổ sung dữ liệu đó. Người dùng trang tổng quan của Talkme cũng có thể trực tiếp sửa một số thông tin này (ví dụ: địa chỉ email) bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn.
• Xóa: Bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa một số hoặc tất cả Dữ liệu Cá nhân của bạn khỏi hệ thống của chúng tôi.
• Rút lại sự đồng ý: Nếu chúng tôi đang xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn dựa trên sự đồng ý của bạn (như được nêu tại thời điểm thu thập dữ liệu đó), bạn có quyền rút lại sự đồng ý của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu bạn thực hiện quyền này, thì bạn có thể phải đưa ra sự đồng ý rõ ràng trong từng trường hợp cụ thể đối với việc sử dụng hoặc tiết lộ một số Dữ liệu cá nhân của bạn, nếu việc sử dụng hoặc tiết lộ đó là cần thiết để cho phép bạn để sử dụng một số hoặc tất cả các Dịch vụ của chúng tôi.
• Tính di động: Bạn có thể yêu cầu bản sao Dữ liệu Cá nhân của mình ở định dạng có thể đọc được bằng máy. Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi truyền dữ liệu đến bộ điều khiển khác nếu khả thi về mặt kỹ thuật.
• Phản đối: Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để cho chúng tôi biết rằng bạn phản đối việc tiếp tục sử dụng hoặc tiết lộ Dữ liệu Cá nhân của mình cho một số mục đích nhất định, chẳng hạn như cho mục đích tiếp thị trực tiếp.
• Hạn chế xử lý: Bạn có thể yêu cầu chúng tôi hạn chế xử lý thêm Dữ liệu cá nhân của bạn.
• Quyền khiếu nại: Bạn có quyền khiếu nại về các hoạt động của Talkme liên quan đến Dữ liệu cá nhân của bạn với cơ quan giám sát tại quốc gia của bạn hoặc Quốc gia thành viên EU.
Những thay đổi đối với Chính sách quyền riêng tư này Chúng tôi không ngừng cố gắng cải thiện Dịch vụ của mình, vì vậy đôi khi chúng tôi có thể cần thay đổi Chính sách quyền riêng tư này, nhưng chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào như vậy bằng cách đặt thông báo trên trang web Talkme, bằng cách gửi email cho bạn và/hoặc bằng một số phương tiện khác. Xin lưu ý rằng nếu bạn chọn không nhận email thông báo pháp lý từ chúng tôi (hoặc bạn chưa cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email của bạn), những thông báo pháp lý đó sẽ vẫn chi phối việc bạn sử dụng Dịch vụ và bạn vẫn có trách nhiệm đọc và hiểu họ. Nếu bạn sử dụng Dịch vụ sau khi bất kỳ thay đổi nào đối với Chính sách quyền riêng tư được đăng, điều đó có nghĩa là bạn đồng ý với tất cả các thay đổi. Việc sử dụng thông tin chúng tôi thu thập phải tuân theo Chính sách quyền riêng tư có hiệu lực tại thời điểm thông tin đó được thu thập. Từ chối bảo hành • Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm bảo hành: BẠN THỪA NHẬN RẰNG RỦI RO KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BẠN. CÁC BÊN TALKME TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN ĐẢM BẢO VỀ KHẢ NĂNG CÓ THỂ BÁN, SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ, KHÔNG VI PHẠM VÀ TỰ DO KHỎI VI-RÚT MÁY TÍNH. DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP TRÊN CƠ SỞ “NGUYÊN TRẠNG” VÀ “NHƯ SẴN CÓ”. TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, CÁC BÊN TALKME KHÔNG ĐẠI DIỆN HOẶC BẢO ĐẢM HAY XÁC NHẬN BẤT KỲ NÀO ĐỐI VỚI: (A) DỊCH VỤ; (B) NỘI DUNG TALKME; (C) NỘI DUNG CỦA NGƯỜI DÙNG HOẶC BÊN THỨ BA; HOẶC (D) BẢO MẬT LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TRUYỀN THÔNG TIN ĐẾN TALKME HOẶC QUA DỊCH VỤ.
• Không có bảo đảm về mặt kỹ thuật: CÁC BÊN TALKME KHÔNG TUYÊN BỐ HAY BẢO ĐẢM RẰNG (A) DỊCH VỤ SẼ KHÔNG CÓ LỖI HOẶC KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN, (B) CÁC LỖI SẼ ĐƯỢC KHẮC PHỤC, (C) DỊCH VỤ HOẶC MÁY CHỦ CUNG CẤP DỊCH VỤ LÀ MIỄN PHÍ TỪ BẤT KỲ THÀNH PHẦN CÓ HẠI NÀO, BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN, VI-RÚT HOẶC (D) THÔNG TIN (BAO GỒM BẤT KỲ HƯỚNG DẪN NÀO) VỀ DỊCH VỤ LÀ CHÍNH XÁC, ĐẦY ĐỦ HOẶC HỮU ÍCH.
• Một số khu vực pháp lý nhất định: CÁC BÊN TALKME KHÔNG BẢO ĐẢM RẰNG VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BẠN LÀ HỢP PHÁP TRONG BẤT KỲ VỊ QUYỀN CỤ THỂ NÀO VÀ CÁC BÊN TALKME ĐẶC BIỆT TỪ CHỐI NHỮNG BẢO ĐẢM ĐÓ. MỘT SỐ TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM GIỚI HẠN HOẶC KHÔNG CHO PHÉP TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý HOẶC KHÁC, VÌ VẬY TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM TRÊN CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO BẠN TRONG PHẠM VI LUẬT CỦA KHU VỰC QUYỀN ĐÓ ÁP DỤNG CHO BẠN VÀ CÁC ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG NÀY. BẰNG CÁCH TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BẠN ĐẠI DIỆN VÀ BẢO ĐẢM RẰNG HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN LÀ HỢP PHÁP TRONG MỌI KHU VỰC THỰC HÀNH NÀO BẠN TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ. Điều khoản khác Các Điều khoản này là toàn bộ thỏa thuận giữa các bên về vấn đề này. Mối quan hệ của các bên dưới đây là mối quan hệ của các nhà thầu độc lập và các Điều khoản này sẽ không được hiểu ngụ ý rằng một trong hai bên là đại lý, nhân viên hoặc nhà liên doanh của bên kia. Trong trường hợp bất kỳ điều khoản nào trong các Điều khoản này được coi là không thể thực thi được thì các Điều khoản này sẽ tiếp tục có đầy đủ hiệu lực mà không cần có điều khoản nói trên và sẽ được giải thích để phản ánh ý định ban đầu của các bên. Các Điều khoản này sẽ chịu sự điều chỉnh của luật pháp California mà không tính đến xung đột của các nguyên tắc luật pháp. Các bên đồng ý với thẩm quyền cá nhân và độc quyền của tòa án tiểu bang và liên bang ở San Francisco, California. Bạn không được chuyển nhượng các Điều khoản này mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Công ty và mọi chuyển nhượng bị cấm sẽ vô hiệu. Việc một trong hai bên từ bỏ việc vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong các Điều khoản này hoặc việc một trong hai bên không thực hiện bất kỳ quyền nào dưới đây sẽ không có hiệu lực hoặc được hiểu là sự từ bỏ mọi hành vi vi phạm quyền đó sau đó hoặc là sự từ bỏ bất kỳ quyền nào khác. BẠN ĐỒNG Ý RẰNG MỌI NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG DO BẠN PHÁT SINH TỪ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ PHẢI BẮT ĐẦU TRONG VÒNG MỘT (1) NĂM SAU KHI NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG TÍCH LŨY. NẾU KHÔNG, NGUYÊN NHÂN HÀNH ĐỘNG ĐÓ BỊ CẤM VĨNH VIỄN. |